อภัยภูเบศร : สินค้ายา อาหารเสริม และเครื่องสำอางจากสมุนไพรออร์แกนิคที่ปลูกโดยชาวบ้าน

  “ มูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ” ได้ส่งเสริมการปลูกพืชแบบเกษตรอินทรีย์มาตั้งแต่ปี 2541 โดยทำการรับซื้อสมุนไพรเกษตรอินทรีย์ จากเกษตรกร เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ยาและเครื่องสำอางที่เป็นประโยชน์ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

วัตถุดิบพืชสมุนไพรของอภัยภูเบศรได้รับการรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์จากสำนักงานมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ (มกท.) ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานระบบเกษตรอินทรีย์จากสหพันธ์เกษตรอินทรีย์นานาชาติ (International Federation of Organic Movement; IFOAM)

 

 

ยาและอาหารเสริมสมุนไพร เป็นสินค้าในรูปแบบแคปซูลสมุนไพรชนิดต่าง ๆ  และสินค้าประเภทนี้ในรูปแบบยาสามัญประจำบ้าน เช่น ยาอมและยาน้ำแก้ไอมะขามป้อม  ยาน้ำฝักดอกคูน คาราไมล์และยาหม่องจากพญายอ และตระไคร้หอมกันยุง 

 

 

 เยี่ยมชมข้อมูลธุรกิจ สินค้าและบริการของอภัยภูเบศรโดยละเอียดได้ที่ 

www.abhaishop.com/th/category/ยา   

www.abhaishop.com/th/category/อาหารเสริมสมุนไพร 


 

ชาชงสมุนไพรและเครื่องดื่ม เป็นสินค้าในรูปแบบของแห้งสำหรับชงดื่มทำจากสมุนไพรหลายชนิดที่มีสรรพคุณแก้กระหายน้ำ ร้อนใน ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเครียด เช่น กระเจี๊ยบ รางจืด หญ้าหนวดแมว มะขามป้อม ชุมเห็ดเทศ มะตูม ช้าพูล บัวบก  ดอกคำฝอย ฯลฯ

 

 

 เยี่ยมชมข้อมูลธุรกิจ สินค้าและบริการของอภัยภูเบศรโดยละเอียดได้ที่   >>>> https://www.abhaithaiherb.com/category/ชาชงสมุนไพรและเครื่องดื่ม


 เครื่องสำอาง สร้างสรรค์จากสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยเรื่องความงาม อภัยภูเบศรสร้างผลิตภัณฑ์ออกมาในรูปครีมและสบู่บำรุงผิว ดูแลปากและฟัน บำรุงเส้นผม  

 

 

 เยี่ยมชมข้อมูลธุรกิจ สินค้าและบริการของอภัยภูเบศรโดยละเอียดได้ที่ 

 www.abhaishop.com/th/category/ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย 

 www.abhaishop.com/th/category/ดูแลเส้นผม 

 www.abhaishop.com/th/category/ดูแลผิวหน้า 

 www.abhaishop.com/th/category/ทำความสะอาดผิวหน้า 

 www.abhaishop.com/th/category/ผลิตภัณฑ์ทำสะอาดผิวกาย 

 www.abhaishop.com/th/category/ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก 

 www.abhaishop.com/th/category/ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย