“ตลาดนัดธรรมชาติ ศิษย์ยักษ์กะโจน” โดย บริษัท ธรรมธุรกิจวิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด

ตามที่ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาร่วมกับสถาบันการศึกษาทางไกล ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมศูนย์การเรียนรู้ต้นแบบ (Co - Learning Space) โดยศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาได้จัดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ DIY Challenge สนุกสนานกับสิ้งประดิษฐ์ และของเล่นทางวิทยาศาสตร์อย่างง่าย เรียนรู้ผ่านการทดลองที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง มากกว่า 10 กิจกรรม สำหรับประชาชนทั่วไป ทุกวันอังคารตลอดเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการเพื่อการเรียนรู้ DSLC ชั้น 3 อาคารธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา

วันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ นี้ หากใครยังไม่มีแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหน สวส. ขอแนะนำ “ตลาดนัดธรรมชาติ ศิษย์ยักษ์กะโจน” โดย
บริษัท ธรรมธุรกิจวิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด  ในตลาดนัดนี้จะได้พบกับสินค้าคุณภาพ ที่สะอาด ปลอดภัย ไร้สารเคมี เช่น ไข่อารมณ์ดี ข้าวไม่ใช้สารเคมี ขนมปังยีสต์ธรรมชาติ ผักผลไม้ตามฤดูกาล ของทะเลไม่ใส่ฟอร์มาลีน ของกิน – ของใช้ ไร้สารพิษ อาหารปรุงสุกปลอดภัย
เมล็ดพันธุ์+น้ำ 7 นางฟ้า เป็นต้น
และยังมีกิจกรรมที่จะนำพาทุกท่านไปสนุกกับการมองหา และทดลองกินมะม่วงหลายสายพันธุ์ เช่น มะม่วงมหาชนก มะม่วงยาว มะม่วงแรด แก้วขมิ้น เขียวเสวย น้ำดอกไม้ ทองดำ อกร่องโบราณ อกร่องทอง พราหมณ์ลืมเมีย กินเสร็จปลูกต่อได้เลย
           *** ที่สำคัญอย่าลืม สวมหน้ากากอนามัย พกแอลกอฮอล์ พกตะกร้า หิ้วปิ่นโต เผื่อถุงผ้าไว้มากหน่อย
วัน – เวลา
📅 เสาร์-  อาทิตย์ 23 – 24  เมษายน 2565
🕙 10.00 – 16.00 น.
พิกัด ฐานธรรมธุรกิจ พระราม 9 ซ.17
 
ที่มา/ภาพ : Facebook : ธรรมธุรกิจ
อ้างอิง : https://www.facebook.com/Thamturakit/posts/5233682183374191